MYREHAB MATSUOKA – Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng

Recover for More – Hơn cả sự phục hồi

Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng MYREHAB – MATSUOKA là đơn vị tiên phong trong phục hồi chức năng toàn diện theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam. Được thành lập với sứ mệnh trở thành người bạn đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trong dịch vụ trị liệu chuyên biệt, chúng tôi tập trung vào phương pháp điều trị ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cá nhân hóa liệu trình trị liệu, thúc đẩy cá nhân duy trì luyện tập phục hồi và cải thiện sức khỏe.

[Giải đáp] Châm cứu có phải là vật lý trị liệu không?

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về châm cứu có phải là vật lý trị liệu không và cách điều trị của phương pháp này, hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Châm cứu không phải là phương pháp vật lý trị liệu 

Theo quy trình kỹ thuật Phục hồi chức năng – Vật lý trị liệu của Bộ Y tế, châm cứu không có trong Vật lý trị liệu. Vật lý trị liệu chỉ bao gồm 7 phương pháp là Điện trị liệu, Thủy trị liệu, Nhiệt trị liệu, Ánh sáng trị liệu, Vận động trị liệu, Kéo giãn trị liệu và Xoa bóp trị liệu. 

Tuy vậy, châm cứu vẫn đem lại nhiều ích lợi tuyệt vời cho sức khỏe người bệnh như thúc đẩy năng lượng của các kinh mạch, điều chỉnh chức năng của các cơ quan, phục hồi sức khỏe và điều trị bệnh tật.

2. 4 tác dụng của châm cứu

  • Hỗ trợ giảm đau nhức
  • Lưu thông tuần hoàn máu
  • Giảm căng thẳng, thư giãn
  • Điều trị cho nhiều nhóm bệnh

Vậy cần lưu ý những gì khi điều trị châm cứu, nhóm đối tượng nào không nên châm cứu,.. tất cả sẽ được giải đáp chi tiết tại: https://myrehab-matsuoka.com/blog/cham-cuu-co-phai-la-vat-ly-tri-lieu-khong.html

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started