MYREHAB MATSUOKA – Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng

Recover for More – Hơn cả sự phục hồi

Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng MYREHAB – MATSUOKA là đơn vị tiên phong trong phục hồi chức năng toàn diện theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam. Được thành lập với sứ mệnh trở thành người bạn đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trong dịch vụ trị liệu chuyên biệt, chúng tôi tập trung vào phương pháp điều trị ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cá nhân hóa liệu trình trị liệu, thúc đẩy cá nhân duy trì luyện tập phục hồi và cải thiện sức khỏe.

Giới thiệu về MYREHAB-MATSUOKA

Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng MYREHAB – MATSUOKA được thành lập với sứ mệnh trở thành người bạn đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trong dịch vụ trị liệu chuyên biệt. Là đơn vị tiên phong trong phục hồi chức năng toàn diện theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam. “Hơn cả sự phục hồi – MYREHAB – MATSUOKA muốn đem lại một cuộc sống tươi đẹp hơn với người bệnh, giúp họ thực hiện những mong muốn từ lâu không đạt được chỉ vì hạn chế về chức năng, vận động.”

Giá trị cốt lõi

  • Chuyên biệt – Hiệu quả
  • Ân cần – tận tâm
  • Trách nhiệm – Gắn bó 

Tầm nhìn

Với 100% cơ sở vật chất và trang thiết bị được ứng dụng công nghệ hàng đầu của các nước Âu – Mỹ, đội ngũ các bác sĩ và kỹ thuật viên đến từ các bệnh viện tuyến Trung ương và dịch vụ trị liệu tiêu chuẩn Nhật Bản, MYREHAB – MATSUOKA có thể thăm khám, điều trị toàn diện, đa dạng các mặt bệnh, tự tin đem lại hiệu quả phục hồi tốt nhất cho khách hàng.

Sứ mệnh 

Trở thành người bạn tin cậy đồng hành cùng khách hàng trong dịch vụ trị liệu chuyên biệt nhằm nâng cao chất lượng sống thông qua phục hồi chủ động. Trở thành người bạn tin cậy đồng hành cùng khách hàng trong dịch vụ trị liệu chuyên biệt nhằm nâng cao chất lượng sống thông qua phục hồi chủ động.

Phương pháp điều trị đặc biệt 

  • Không tiêm, hạn chế thuốc
  • Lộ trình cá nhân hoá
  • Hiệu quả lâu dài, bền vững

>>> Đặt lịch tư vấn tại đây.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started